Giới thiệu kế toán thuế AMA
Hiện nay, các doanh nghiệp luôn cảm thấy mất thời gian, đau đầu về các vấn đề thuế. Nhân sự tuyển dụng không đáp ứng được yêu cầu, luật thuế thay đổi liên tục, gây nhiều phiền toái, không tối ưu được chi phí, thậm chí còn bị phạt nặng.
Nắm bắt được thực trạng trên, Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AMA ngoài khâu tuyển dụng nhân sự kế toán nghiêm ngặt từ tiềm năng, đạo đức và có thâm niên ra, phòng đào tạo AMA còn xây dựng một giáo trình nâng cao nghiệp vụ cho các nhân sự kế toán. Sau quá trình nâng cao nghiệp vụ, chúng tôi tự hào khi cung cấp dịch vụ kế toán thuế chuẩn Việt Nam và Quốc tế, thay mặt doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ, tiếp đón, giải trình với cơ quan thuế từ đó giải phóng lãnh đạo khỏi các nỗi lo nêu trên.
Dịch vụ kế toán thuế phù hợp với đối tượng nào?
Vì sao nên sử dụng dịch vụ KẾ TOÁN THUẾ của AMA
- Đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ Kế toán, được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động.
- Sở hữu đội ngũ kế toán chuyên môn cao, thường xuyên cập nhật luật hiện hành.
- Tuân thủ tiến độ & đảm bảo chất lượng công việc theo đúng hợp đồng
- Chịu trách nhiệm giải trình trước cơ quan có thẩm quyền số liệu, báo cáo kế toán
- Mức chi phí hợp lý, tính bảo mật cao
Quy trình cung cấp dịch vụ KẾ TOÁN THUẾ của chúng tôi
- Gặp gỡ doanh nghiệp, thảo luận tận nơi
- Tiếp nhận hồ sơ và các chứng từ liên quan
- Xác định tính hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn và chứng từ;
- Tiến hành hạch toán chứng từ vào các phần mềm kế toán chuyên dụng;
- Thực hiện tạo lập các phiếu thu / chi, nhập / xuất,…
- Tiến hành lập tất cả sổ sách kế toán theo luật định của các cơ quan quản lý;
- Lập bảng cân đối số phát sinh
- Lập các báo cáo thuế theo quy định của nhà nước
- Bàn giao hồ sơ đã xử lý trong tháng cho khách hàng
- Tiến hành làm việc trực tiếp với cơ quan thuế
- Nộp các chứng từ cần thiết theo luật định
MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ
Khoản 1 Điều 47 Luật Quản lý thuế 2019 quy định người nộp thuế phát hiện hồ sơ khai thuế đã nộp cho cơ quan thuế có sai sót thì được khai bổ sung hồ sơ khai thuế trong thời hạn 10 năm kể từ ngày hết thời hạn nộp hồ sơ khai thuế của kỳ tính thuế có sai, sót nhưng trước khi cơ quan thuế, cơ quan có thẩm quyền công bố quyết định thanh tra, kiểm tra.Như vậy, khi phát hiện hồ sơ khai thuế có sai sót thì người nộp thuế tiến hành khai bổ sung hồ sơ khai thuế trong thời hạn trên.
Khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ, người bán phải lập hóa đơn để giao cho người mua (bao gồm cả các trường hợp hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại, quảng cáo, hàng mẫu; hàng hóa, dịch vụ dùng để cho, biếu, tặng, trao đổi, trả thay lương cho người lao động và tiêu dùng nội bộ (trừ hàng hóa luân chuyển nội bộ để tiếp tục quá trình sản xuất); xuất hàng hóa dưới các hình thức cho vay, cho mượn hoặc hoàn trả hàng hóa) và phải ghi đầy đủ nội dung theo quy định tại Điều 10 Nghị định này, trường hợp sử dụng hóa đơn điện tử thì phải theo định dạng chuẩn dữ liệu của cơ quan thuế theo quy định tại Điều 12 Nghị định này.”Như vậy khi bên mua hoàn trả hàng hóa (hàng bán trả lại) cho bên bán thì phải xuất hóa đơn hàng bán trả lại.